Posts

CÙNG VNS GROUP GÂY QUỸ THIỆN NGUYỆN CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ

Image
Rate this post “Gấp ngàn trái tim – Sẻ chia triệu nụ cười” – VNS Group phát động chương trình thiện nguyện cùng khách hàng tạo nên một hoạt động ý nghĩa – mang tới tia sáng hi vọng và hạnh phúc cho các bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K3 Tân Triều. “Từ khi xạ trị điều trị bệnh, tóc rụng dần, mỗi lần đi ra đường, mọi người nhìn, tôi ngại thật sự” “Con không dám gặp bạn bè vì bây giờ mình không có tóc” “Con rất mong mình khỏi bệnh và sớm có lại mái tóc như ngày xưa ạ” Đó là những lời chia sẻ nhói lòng từ các bệnh nhân ung thư mà chúng tôi có dịp được hỏi thăm. Và những lời nói đó đã nhen nhóm trong chúng tôi một ý tưởng để phần nào xoa dịu nỗi trống trải của những bệnh nhân ung thư – những người đang ngày đêm chiến đấu để dành lấy sự sống về mình! PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “GẤP TRÁI TIM – SẺ CHIA TRIỆU NỤ CƯỜI” Từ ngày 𝟮𝟵/𝟵 – 𝟭𝟲/𝟭𝟬, VNS Group xây dựng chương trình thiện nguyện tràn đầy ý nghĩa – Tặng 50 bộ tóc cho 50 bệnh nhân ung thư tại

Bất ngờ tại điểm dừng mới – Chương trình “Hành trình VNS Group – Cầu nối yêu thương – Trao đi là còn mãi” 

Image
Rate this post Nhận được nhiều sự ủng hộ và chờ đợi của khách hàng, VNS Group quyết định sẽ dừng chân ở Hải Phòng – giao lưu và chia sẻ với 2000 khách hàng thân thiết nơi đây. Trải qua chặng đường 8 năm phát triển, VNS Group đã không ngừng phát triển và lớn mạnh với một mục tiêu duy nhất là đem lại ngày càng nhiều lợi ích thiết thực nhất cho quý khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp và xây dựng của Quý khách hàng để hoàn thiện hơn nữa trên con đường phát triển của mình. Để đáp lại sự tin tưởng của Quý khách hàng và thay lời cảm ơn sâu sắc cũng như có nhiều thời gian lắng nghe nhu cầu, lắng nghe những chia sẻ thực tế để có thể mang lại những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, VNS Group đã tạo nên chương trình “Hành trình VNS Group – Cầu nối yêu thương – Trao đi là còn mãi” với điểm dừng tiếp theo là tại Hải Phòng. Chương trình sẽ chính thức diễn ra vào: 8h30 sáng Chủ Nhật ngày 18/9/2022   Hội trườ

MÙA TRĂNG TRÒN KỂ CHUYỆN TRUNG THU – RINH NGAY QUÀ KHỦNG

Image
Rate this post VNS Group chính thức phát động cuộc thi “Sẻ chia khoảnh khắc yêu thương”, cùng kể chuyện trung thu qua những bức hình kỷ niệm và cơ hội nhận giải thưởng tới 3 triệu đồng. Vì sao chúng ta luôn cần “Sẻ chia khoảnh khắc yêu thương” Sau 2 năm khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, nhiều gia đình khó có cơ hội đoàn tụ đầy đủ các thành viên, chính vì vậy những khoảnh khắc bên nhau thật quý giá và hãy để những bức hình lưu giữ kỷ niệm, cảm xúc đó để chúng ta có thể kể mãi về sau. Đặc biệt, dịp Đoàn viên năm nay, chúng ta đã có có thể di chuyển dễ dàng hơn, nhiều người lựa chọn du lịch, đi xa nhưng hãy luôn nhớ, muôn nẻo đường để đi chỉ có một lối ta về – Đó chính là Gia đình. Và đây cũng là lý do cuộc thi ảnh “Sẻ chia khoảnh khắc yêu thương” được ra đời. Cơ cấu giải thưởng Với tinh thần lan tỏa yêu thương, hạnh phúc trong ngày Đoàn viên, VNS Group dành tặng 10 giải cho 10 bài viết có lượt cảm xúc nhiều nhất (yêu thích/thương thương/like…),

BA VÌ 2 NGÀY 1 ĐÊM: HÁO HỨC HÀNH TRÌNH KẾT NỐI CÁN BỘ NHÂN VIÊN ĐẠI GIA ĐÌNH VENUS

Image
Rate this post “We are Family” là thông điệp được nhấn mạnh trong suốt hành trình phát triển, cũng là chủ đề của chương trình Team Building lần này! VNS Group – gia đình để các anh chị em yêu thương nhau. VNS Group – gia đình để các anh chị em giúp đỡ lẫn nhau. VNS Group – gia đình cùng nhau tạo ra những giá trị ấn tượng. Hoạt động Team Building thường niên là một trong những hoạt động quan trọng để gắn kết cả đại gia đình VNS Group. Ở đó, mọi người có thể cùng nhau thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, cùng tham gia những hoạt động tuyệt vời để thấu hiểu nhau hơn, có thêm những kỷ niệm rực rỡ. Dù ở Hà Nội, Hải Phòng hay bất cứ tỉnh thành nào trên đất nước hình chữ S, dù làm việc ở bộ phận, phòng ban nào, các thành viên của Venus sẽ cùng góp mặt trong hành trình Team Building ngày 30 – 31/8/2022, cùng đoàn kết, chinh phục những thử thách, mục tiêu và thành công trong tương lai. Trong 2 ngày cùng ở, cùng ăn, cùng chia sẻ, cùng vui chơi, n

DẤN ẤN ĐẶC SẮC CỦA “HÀNH TRÌNH VNS GROUP” CẦU NỐI YÊU THƯƠNG – TRAO ĐI LÀ CÒN MÃI TẠI BẮC GIANG

Image
5/5 - (1 bình chọn) Sau Hải Dương, Thanh Hóa, chuyến xe “Hành trình VNS Group” cầu nối yêu thương – Trao đi là còn mãi tiếp tục ghé thăm tỉnh Bắc Giang. Đặc biệt, ở nơi đây, VNS Group đã nhận được vô vàn sự đón nhận nồng hậu cùng tình cảm mà khách hàng thân yêu gửi tặng.  Mang xa sứ mệnh “Lan tỏa yêu thương” đến khách hàng tỉnh Bắc Giang “Hành trình VNS Group” cầu nối yêu thương, trao đi là còn mãi là chuỗi sự kiện tri ân, giao lưu khách hàng trên khắp các tỉnh, thành trên cả nữa. Bất cứ nơi nào đã, đang và sẽ có những người yêu thương, tin tưởng VNS Group, chúng tôi đều sẽ đến thăm, lan tỏa giá trị để giúp khách hàng có thêm kiến thức, những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp của bản thân. Đây được xem như một cơ hội tốt để VNS Group lắng nghe, thấu hiểu và gần gũi với khách hàng hơn. Thật vui ngày hôm đó, VNS Group đã đón tiếp hơn 200 khách hàng tại Bắc Giang. Không chỉ là khách hàng thân thiết mà còn nhiều

CHÍNH THỨC HÉ LỘ ĐIỂM HẸN THỨ 3 CỦA “HÀNH TRÌNH VNS GROUP”

Image
Rate this post Tiếp nối sự thành công ở Hải Dương, Thanh Hóa, lần này chuyến xe “Hành trình VNS Group” sẽ tiếp tục lăn bánh đến Bắc Giang để thực hiện sứ mệnh “Cầu nối yêu thương, trao đi là còn mãi”, tiếp tục gặp gỡ và tri ân nhiều khách hàng yêu quý của VNS Group. Tiếp tục trao yêu hương, phụng sự khách hàng là sứ mệnh hàng đầu Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, VNS Group đã tạo dựng được vị thế nhất định trong lòng khách hàng. Hiện tại, số lượng khách hàng toàn quốc của công ty lên đến hơn 200,000. Và trong tương lai, VNS Group sẽ tiếp tục lớn mạnh và phủ rộng hơn nữa. Phụng sự khách hàng, tạo ra những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt hảo là điều VNS Group luôn hướng đến. Và một trong những hoạt động nhằm thực hiện điều này chính là chuỗi chương trình “Hành trình VNS Group” – Chuỗi sự kiện sẽ được diễn ra tại các tỉnh thành của Việt Nam để trực tiếp gặp gỡ khách hàng, lắng nghe những nguyện vọng, nhu cầu, tiếp nhận những phản hồi

TÌM HIỂU VỀ XU HƯỚNG CHĂM SÓC DA “LÃO HÓA NGƯỢC” CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ TỪ 30 TUỔI TRONG LIVESTREAM BÍ QUYẾT KHỎE & ĐẸP CÙNG VENUS SỐ THỨ 10

Image
Rate this post Chương trình livestream cùng chuyên gia Bí quyết Khỏe & Đẹp cùng Venus tiếp tục lên sóng số thứ 10 với chủ đề chăm sóc da cực kỳ hot dành cho chị em phụ nữ từ 30 tuổi Chủ đề chương trình Cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại thì nhu cầu về chăm sóc bản thân ngày một được nâng cao, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ chúng ta thì việc chăm sóc da ở năm 2022 này thực sự rất khác so với thời điểm 2012. Nếu như trước đây, hiện đại lắm thì chị em chỉ sử dụng kem chống nắng, kem nền và make-up đậm khi cần thiết và chỉ quan trọng diện mạo khi ra ngoài, có thể yên tâm nhờ vào lớp trang điểm để thể hiện nét đẹp. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì khác rất nhiều đúng không ạ, chúng ta quan tâm nhiều hơn đến việc làm thế nào để da khỏe đẹp tự nhiên, giảm thiểu các nguy cơ lão hóa, thậm chí là tìm mọi cách để tránh được các dấu hiệu lão hóa sớm xuất hiện trên da. Và có 1 xu hướng được chị em vô cùng quan tâm đó chính là “chăm sóc da l